ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 46 คน )
เพศ
ชาย
61.76%
หญิง
38.24%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
38.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.00%
อื่นๆ
16.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.64%
พอใจมาก
17.86%
ปานกลาง
19.64%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.15%
พอใจมาก
21.28%
ปานกลาง
19.15%
พอใจน้อย
23.40%
พอใจน้อยที่สุด
17.02%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.51%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
17.95%
พอใจน้อย
20.51%
พอใจน้อยที่สุด
17.95%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.24%
พอใจมาก
24.14%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
42.86%
ไม่พึงพอใจ
57.14%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก