[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
งานบริการ
งานวิชาการและแผนงาน
งานบริหารงานบุคคล
การเงิน(FINANCE)
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
DOWNLOAD
สำหรับเจ้าหน้าที่

  

   เว็บบอร์ด >> >>
เทนฮากเตือนแข้งผีต้องพัฒนาแม้มีซื้อเพิ่ม   VIEW : 80    
โดย 01

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 17
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 36%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.236.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:53:30    ปักหมุดและแบ่งปัน

เอริก เทน ฮาก ออกมาส่งคำเตือนผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าต้องพัฒนาต่อไป แม้ว่าสโมสรอาจจะมีการใช้เงินอย่างสนุกอีกครั้งในซัมเมอร์นี้ก็ตาม

ยูไนเต็ด ทุ่มเงินเป็นประวัติการณ์ของสโมสร 220 ล้านปอนด์ ในตลาดแรกของ เทน ฮาก เพื่อซื้อตัว อันโตนี่, กาเซมีโร่, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, คริสเตียน เอริคเซ่น และ ไทเรลล์ มาลาเซีย มาร่วมทืม และนายใหญ่ชาวดัตช์ก็มีแผนเพิ่มความแข็งแกร่งอีกครั้งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ผู้เล่นหลายคนพัฒนาขึ้นมากภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก โดยเฉพาะ มาร์คัช แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่, เฟร็ด, อารอน วาน-บิสซาก้า และ ดีโอโก้ ดาโล่ต์ โดยที่กุนซือ ผีแดง ต้องการรักษาระดับให้สูงขึ้นแม้ว่าจะมีการเซ็นสัญญานักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เรายังสามารถปรับปรุงกับทีมนี้ได้ เช่นเดียวกับที่เราทำในฤดูกาลนี้" เทน ฮาก กล่าว

"ผมบอกว่านั่น (การเซ็นสัญญาใหม่) เป็นส่วนหนึ่งของมัน แต่อีกประการก็คือความก้าวหน้าจากทีมและผู้เล่นปัจจุบัน นั่นคืองานที่ผมต้องทำร่วมกับทีมงานโค้ชของผม"

"เรามีความก้าวหน้าอย่างมาก หลายคนก้าวหน้า ตอนนี้เรามีฐานที่ดี ผมคิดว่ายังมีพื้นที่ให้พัฒนาได้อีกกับทีมชุดนี้ แต่เมื่อคุณได้ผู้เล่นที่เหมาะสมแล้ว มันจะช่วยให้คุณมีขุมกำลังเชิงลึกมากขึ้น และมีมาตรฐานรวมถึงระดับที่ดีขึ้น จากนั้นคุณก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะติดท็อปโฟร์ และมีโอกาสมากขึ้นในการคว้าแชมป์และถ้วยรางวัล"

เพิ่มเติม : goddessaday.com