[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
ค้นหา   
เมนูหลัก
งานบริการ
งานวิชาการและแผนงาน
งานบริหารงานบุคคล
การเงิน(FINANCE)
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
DOWNLOAD
สำหรับเจ้าหน้าที่

  

   เว็บบอร์ด >> >>
อันเช่ปัดข่าวลือเซ็นแบ็กซ้ายเพิ่มเติม   VIEW : 72    
โดย 77

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 18
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 45%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.236.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 27 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 14:35:32    ปักหมุดและแบ่งปัน

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่า เรอัล มาดริด ไม่มีแผนเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมเน้นย้ำว่า แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ยังคงเป็นบุคลากรสำคัญของสโมสร

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทีมชุดขาวไม่มีแผนเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส ของ บาเยิร์น มิวนิค และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ของ ลิเวอร์พูล ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ตกลงดึง ฟราน การ์เซีย แบ็กซ้ายวัย 23 ปีกลับมาจาก ราโย บาเยกาโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังมีข่าวลือว่าทีมชุดขาวสนใจ เดวิส และ โรเบิร์ตสัน ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสที่พลาดการลงเล่นเกมส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้เนื่องจากการบาดเจ็บ แต่ อันเชล็อตติ สยบทุกข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

'สิ่งที่เราต้องทำ เราจะทำเพื่อปรับปรุง' อันเชล็อตติ กล่าว แต่เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไม่ยืนยันชัดเจนว่าพวกเขาจะปรับปรุงตำแหน่งใดบ้างในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'มันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับกองหน้า เพราะเราเป็นทีมที่ทำประตูได้มากสุดในลีก แต่เราขาดความแข็งแกร่ง จากสถิติ พวกมันโกหกเล็กน้อย เราควรจะเซ็นสัญญากับกองหลัง'

หนึ่งในจุดที่ทีมชุดขาวต้องอุดคือตำแหน่งของ นาโช่ เฟร์นานเดซ ซึ่งเป็นกองหลังที่มีประสบการณ์และทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชมไม่ว่าจะลงเล่นตำแหน่งใดก็ตาม ขณะที่พวกเขากำลังรอคำตอบของกองหลังวัย 33 ปีเกี่ยวกับข้อเสนอใหม่จากสโมสร 

'ผมคิดว่าเขาเข้าใจว่าผมคิดถึงเรื่องนี้ อนาคตอยู่ในมือของเขา เรารู้ว่าเขายังสามารถมีส่วนร่วมกับเราได้อีกมาก ผมคิดว่าสโมสรได้พูดคุยกับเขาแล้ว แต่พวกเขากำลังคิดถึงสิ่งดีที่สุดสำหรับเขา ในหนึ่งสัปดาห์ ฤดูกาลจะสิ้นสุดลง และสิ่งต่างๆจะชัดเจนขึ้น'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เมนดี้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บมาตลอดซีซั่นนี้ อันเชล็อตติ ยืนยันว่าแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสยังคงเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าของสโมสร

'ปัญหาคือการบาดเจ็บที่สำคัญของ เมนดี้ ที่สร้างปัญหาแก่เรา แต่เราต้องมั่นใจในตัวเขาเพราะเขาเป็นกองหลังที่แข็งแกร่งมาก เราไม่ต้องทำอะไรมากมายในเกมป้องกันเพราะเขาสบายดี'

เพิ่มเติม : glenalwinfarm.net